Văn phòng Đại diện nước ngoài

  • Văn phòng Đại diện nước ngoài
    31 Jul

    Văn phòng Đại diện nước ngoài

    DỊCH VỤ PHÁP LÝ VỀ GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NƯỚC NGOÀI

    • Tư vấn điều kiện và thủ tục mở văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
    • Hỗ trợ đăng ký con dấu và mã số thuế cho VPĐDNN;
    • Dịch vụ tư vấn thuế thu nhập cá nhân cho lao động làm việc tại văn phòng đại diện;
    • Đăng ký bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho người lao động làm việc cho VPĐDNN;
    • Thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động nước ngoài tại Việt Nam;
    • Hỗ trợ thủ tục xin visa, thẻ tạm trú và các thủ tục xuất nhập cảnh cho người nước ngoài làm việc trong VPĐDNN cũng như nhân thân của họ;
    • Hỗ trợ hoạt động báo cáo cho văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài với cơ quan chức năng;
    • Tư vấn sửa đổi giấy phép hoạt động của văn phòng đại diện khi có sự thay đổi địa điểm, người đứng đầu văn phòng hay địa chỉ đăng ký;
    • Gia hạn hoạt động của giấy phép;
    • Tư vấn và thực hiện thủ tục giải thể văn phòng đại diện (giải quyết các vấn đề tiền lương, bảo hiểm, thuế thu nhập).

    QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

    • Bước 1: Tư vấn pháp lý về hoạt động của văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
    • Bước 2: ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.
    • Bước 3: Soạn thảo hồ sơ sau khi nhận được tạm ứng thanh toán.
    • Bước 4: Triển khai thực hiện công việc thủ tục cấp phép.

    Công ty Luật LAWPRO tư vấn pháp luật trực tiếp qua số hotline 0936 77 97 99.

Bài viết cùng chuyên mục

0936 77 97 99