Giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

  • Giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
    31 Jul

    Giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

    DỊCH VỤ PHÁP LÝ VỀ GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NƯỚC NGOÀI

    • Tư vấn thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh;
    • Hỗ trợ đăng ký con dấu và mếnố thuế cho văn phòng đại diện nước ngoài;
    • Đăng ký thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân cho người lao động của văn phòng đại diện; Hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục quyết toán thuế thu nhập cá nhân đối với người lao động nước ngoài;
    • Đăng ký bảo hiểm xã hội cho người lao động làm việc cho văn phòng đại diện nước ngoài;
    • Thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động nước ngoài tại Việt Nam;
    • Hỗ trợ thủ tục xin visa, thẻ tạm trú và các thủ tục xuất nhập cảnh cho người nước ngoài làm việc trong văn phòng đại diện nước ngoài cũng như nhân thân của họ;
    • Hỗ trợ hoạt động báo cáo cho văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài với cơ quan chức năng;
    • Tư vấn điều chỉnh giấy phép hoạt động của văn phòng đại diện khi có sự thay đổi địa điểm, người đứng đầu văn phòng;
    • Tư vấn và thực hiện giải thể văn phòng đại diện đồng thời với các thủ tục về giải quyết quyền lợi cho người lao động, chốt sổ bảo hiểm, quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

    QUY TRÌNH TƯ VẤN

    • Bước 1: Tư vấn về các điều kiện thành lập và thủ tục cấp phép;
    • Bước 2: ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý;
    • Bước 3: Soạn thảo hồ sơ sau khi nhận được tạm ứng thanh toán;
    • Bước 4: Triển khai thực hiện công việc thủ tục cấp phép.

    Nếu quý vị có nhu cầu biết thêm thông tin hỗ trợ về dịch vụ pháp lý cho văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ với Công ty Luật LAWPRO.

Bài viết cùng chuyên mục

0936 77 9799